Cắt mắt 2 mí Hàn Quốc có những ưu điểm gì?

Cắt mắt 2 mí Hàn Quốc là một trong những phương pháp thẩm mỹ phổ biến hiện nay nhằm khắc phục những khiếm khuyết của mắt do bẩm sinh hoặc thời gian. Vậy ưu điểm của phương pháp này là gì, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Cắt mắt 2 mí Hàn Quốc là gì?
Đây là một cuộc tiểu phẫu tạo nếp trên mí mắt giúp đôi mắt trông to và rõ nét hơn. Đôi mắt hai mí sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên rạng ngời, thu hút hơn, tạo cảm giác cởi mở, góp phần làm cải thiện các mối quan hệ trong cuộc sống, công việc.
Do là cuộc tiểu phẫu phổ biến và có nhiều cơ sở thẩm mỹ thực hiện nên phần lớn chúng ta đều nghĩ rằng đây là phẫu thuật đơn giản, dễ dàng. Nhưng trên thực tế cuộc phẫu thuật cần được thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận vì tác động trực tiếp đến vùng da nhạy cảm quanh mí mắt, đồng thời phải xem xét được cấu trúc tổng thể của toàn bộ khuôn mặt để lựa chọn độ dài ngắn, nông sâu mí mắt khác nhau.
Các trường hợp nên cắt mắt 2 mí Hàn Quốc
  • Đối với những người đang trong độ tuổi trung niên, cơ nâng mi dãn mỏng và yếu gần, gây ảnh hưởng đến thị lực.
  • Người trong độ tuổi thành niên có mắt một mí kém duyên hoặc có mí lót, da dư, mỡ thừa trên mí nhiều.
  • Người đã từng nhấn mí và mong muốn được sở hữu đôi mắt hai mí trong thời gian dài hơn.

Cắt mắt hai mí không phân biệt giới tính. Chỉ cần bạn trên 18 tuổi, không mắc các bệnh lý về tim mạch, huyết áp cao và thuộc một trong những trường hợp nêu trên thì đây là giải pháp phù hợp nhất dành cho bạn.
=> Xin lưu ý, hãy liên hệ với bác sĩ thẩm mỹ để được tư vấn rõ hơn về tình trạng khiếm khuyết của mắt, từ đó bác sĩ sẽ có chỉ định điều trị thích hợp.
Bài viết xem thêm:
Những ưu điểm của cắt mắt 2 mí Hàn Quốc
+ An toàn: Phương pháp này chỉ tác động vào vùng da mí mắt ngoài, đường mổ mảnh ngắn ít xâm lấn nên không ảnh hưởng đến giác mạc, niêm mạc mắt, vì vậy không ảnh hưởng đến thị lực.
+ Không để lại sẹo: Bác sĩ sẽ khéo léo khâu chỉ thẩm mỹ theo đường mí mới giúp mắt có vẻ đẹp tự nhiên, không để lại sẹo.
+ Khắc phục toàn diện những khuyết điểm của mắt như mắt một mí, da dư, mỡ thừa. Trong quá trình tiểu phẫu, bác sĩ có thể đồng thời thực hiện nhiều phương pháp khác như nâng đuôi cơ mắt hoặc mở rộng góc mắt trong cho đôi mắt trở nên hoàn hảo hơn.
+ Hồi phục nhanh: Các kỹ thuật hiện đại ít xâm lấn kết hợp quá trình chăm sóc hậu phẫu tốt nên thời gian phục hồi phục nhanh, trung bình từ 5 - 7 ngày. Sau phẫu thuật, khách hàng có thể ngồi nghỉ khoảng 45 phút rồi ra về.
Quy trình cắt mắt 2 mí Hàn Quốc
  • Bước 1: Bác sĩ phẫu thuật thiết kế đường lún mí và vẽ đường rạch da.
  • Bước 2: Gây tê tại chỗ và rạch da bóc tách để bộc lộ túi mỡ.
  • Bước 3: Cắt bỏ mỡ thừa ở mắt.
  • Bước 4: Khâu đính để tạo lún mí.

Mách bạn địa chỉ cắt mắt 2 mí Hàn Quốc uy tín
Nhằm thỏa mãn nhu cầu làm đẹp và mong muốn đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tối ưu, Thẩm mỹ viện Phú Khang không ngừng đầu tư và tiếp nhận những thành tựu tiên tiến.
Toàn bộ quá trình sẽ do các chuyên viên tư vấn và các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, năng lực thẩm mỹ tốt thực hiện, trên nền tảng của máy móc, thiết bị hiện đại.
Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay với tổng đài 089.899.3663 để được tư vấn miễn phí và tham gia chương trình khuyến mãi mới nhất của Phú Khang.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến