Cắt mí mắt - Phương pháp thẩm mỹ mắt đẹp không tùy vết

Ấn tượng đầu tiên để tiếp xúc nói chuyện với bạn chính là đôi mắt “cửa sổ của tâm hồn”, mắt một mí, mắt mí lót, mí mắt không đều, khiến bạn tự ti khi nhìn người đối diện, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện nay thì việc sở hữu đôi mắt hai mí đẹp hút hồn không còn xa lạ đối với nhiều người, tuy nhiên bạn cần có kiến thức tìm hiểu kỹ càng về các phương pháp cắt mí mắt tạo nếp mắt hai mí, tránh sai sót khi phẫu thuật và biến chứng sau làm.


Tìm hiểu phương pháp cắt mí mắt
Hiện nay nhiều chị em truyền tai nhau về phương pháp cắt mí mắt để tạo nếp mắt hai mí đẹp, vậy phương pháp cắt mí mắt là phương pháp như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!
Cắt mí mắt là một tiểu phẫu thẩm mỹ nhẹ nhàng, chỉ tác động đến vùng da nơi mí mắt. Theo đó bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường siêu nhỏ ở nơi mí mắt trên đã định sẵn vị trí đo đạc chính xác trước đó, tiến hành định hình nếp mí mới, những ai có nhiều da dư mỡ thừa bác sĩ sẽ hỗ trợ loại bỏ, sau đó mới định hình nếp mí.
Với phương pháp này mí mới tạo ra rõ ràng đẹp, trùng với nếp gấp cơ nâng mi nên đường chỉ thẩm mỹ ko bị lộ ra bên ngoài, không để lại sẹo xấu, hoàn trả lại đôi mắt hai mí đẹp ấn tượng.


Cắt mí mắt tuy là loại tiểu phẫu đơn giản, vì chỉ tác động vùng da mí mắt, có độ an toàn cao, tuy nhiên để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối đa, bạn cần lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, hội tụ đội ngũ y bác sĩ tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm thực hiện, xác định đúng tỉ lệ, cho mí mắt sau khi hình thành không bị trợn, kích thích quá khổ, sao trông nhìn tự nhiên nhất.
Địa chỉ cắt mí mắt uy tín tại Tp.HCM
Thẩm mỹ cắt mí mắt là loại hình làm đẹp phổ biến được rất nhiều nơi thực hiện. Tuy nhiên để có được 1 đôi mắt đẹp phụ thuộc vào 90% kết quả vào tay nghề của bác sĩ, công nghệ và cách chăm sóc hậu phẫu của khách hàng chỉ quyết định 10% kết quả. Vì thế việc chọn lựa một địa chỉ làm đẹp uy tín là hết sức quan trọng.
Thẩm mỹ viện Phú Khang thương hiệu thẩm mỹ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn tại TP HCM với sự hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm, tu nghiệp tại nước ngoài, hoạt động chuyên khoa thẩm mỹ mắt, đảm bảo chuyên môn hóa phát huy tối đa tiềm năng sở trường của mình, giúp khách hàng hoàn thiện nhan sắc một cách hiệu quả và tối ưu nhất!


Khi khách hàng thực hiện cắt mí mắt, bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt sẽ trực tiếp tư vấn hỗ trợ, can thiệp chỉnh sửa mắt để khách hàng có được một đôi mắt đẹp như mong muốn. Cụ thể như sau:
+ Thăm khám và tư vấn
Thăm khám, tư vấn cho khách hàng, xét nghiệm đủ điều kiện sức khỏe mới tiến hành thẩm mỹ.
+ Sát khuẩn, gây tê, tiến hành đo vẽ nếp mí mắt mới
Sát khuẩn gây tê, đo vẽ  cẩn thận xác định chuẩn tỉ lệ nếp mí mới. Điều này giúp mí mới sau khi hình thành đẹp chuẩn tỉ lệ với đôi mắt và khuôn mặt.
+ Thực hiện cắt mí mắt kết hợp loại bỏ da chùng, mỡ thừa
Rạch 1 đường siêu nhỏ ngay sát mí mắt, tiến hành bóc tách tỉ mỉ, loại bỏ da chùng mỡ thừa và định hình nếp mí mới, đóng vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ chùng với nếp gấp mí, sao cho không để lại sẹo xấu và đạt tính thẩm mỹ cao.
+ Tái khám định kỳ và hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu tại nhà
Ngoài ra với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, được nhập khẩu tại các nước có nền khoa học thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới như: Mỹ, Hàn Quốc, Thụy Sỹ, Thái Lan,... cùng không gian ấm cúm, đội ngũ nhân viên thân thiện nhiệt tình, sẽ giúp khách hàng trải nghiệm làm đẹp như tại chính căn nhà của mình.
Ưu điểm vượt trội cắt mí mắt tại Phú Khang
Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt Phú Khang thực hiện cắt mí mắt vừa phải, đúng tỉ lệ, không quá to và tránh trường hợp mắt trợn, xếch.
Mí mắt rõ ràng, hài hòa với khuôn mặt.
Đạt tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo, đôi mắt đẹp tự nhiên.
Thẩm mỹ không đau, không cần nghỉ dưỡng nhiều, hồi phục nhanh và hiệu quả duy trì ổn định lâu dài.
Bài viết xem thêm:
Cắt mí mắt bao nhiêu tiền?
Với những ưu điểm của cắt mí mắt, không chỉ đơn thuần mang đến đôi mắt đẹp ấn tượng. Phương pháp này còn giúp loại bỏ mỡ bọng mắt, chống sụp mí, được khá nhiều chị em yêu thích.
Hiện nay tùy vào tình trạng mắt mỗi người, cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị, đội ngũ y bác sĩ mà giá thẩm mỹ cắt mí mắt ở mỗi nơi khác nhau. Riêng tại thẩm mỹ viện Phú Khang sẽ cung cấp bảng giá thẩm mỹ mắt niêm yết trong tháng, để quý khách hàng tham khảo và có sự chuẩn bị chu đáo trước khi làm đẹp cho đôi mắt của mình.
Bảng giá:

Đối tượng nên cắt mí mắt:
+ Mắt một mí, mắt mí lót
+ Sụp mí bẩm sinh, mí mắt không đều nhau
+ Người từng thực hiện bấm mí và có mong muốn phẫu thuật cắt mí
Mọi  thắc mắc về dịch vụ cắt mí mắt hoặc các dịch vụ thẩm mỹ khác hay chương trình ưu đãi, bạn có thể  liên hệ qua số hotline: 089.899.3663,  hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ: 228A đường Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM để được chuyên gia thẩm mỹ Phú Khang thăm khám và tư vấn miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến